Top 7 Quán Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Đà Nẵng Ngon Đúng Chuẩn

Top 7 Quán Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Đà Nẵng Ngon Đúng Chuẩn

Top 7 Quán Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Đà Nẵng Ngon Đúng Chuẩn

Top 7 Quán Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Đà Nẵng Ngon Đúng Chuẩn

1. Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Trần Đà Nẵng

  • Địa Chỉ: 4 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ Mở Quán: 9h00 – 21h00 l Giá: 70.000 – 165.000 VND

Với thương hiệu đặc sản Trần trứ danh. Quán bánh tráng cuốn thịt heo ngon ở Đà Nẵng nơi đây rất đặc biệt. Lát thịt heo luộc được cắt mỏng và ép với hai đầu mở rất độc đáo. Đặc biệt, mắm nêm ăn kèm thì ngon phải biết, đậm vị, thơm lừng, cay, mặn, ngọt đều có đủ. Đã thế phong cách phục vụ nơi đây vô cùng nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.

hvc
Quán bánh tráng cuốn thịt heo ngon ở Đà Nẵng

2. Quán Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Bà Mua Đà Nẵng

  • Địa Chỉ: 19-21 Trần Bình Trọng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ Mở Quán: 6h30 – 21h30 l Giá: 25.000 – 44.000 VND

Thương hiệu Mì Quảng Bà Mua từ lâu đã nổi tiếng, nhưng ngoài mì quảng. Món bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng Bà Mua cũng ngon không kém. Đĩa thịt ba chỉ được thái lát, ăn kèm với rau sống xanh ngắt, mát mắt vô cùng. Không gian quán thì luôn sạch sẽ, phục vụ thân thiện, gọi là có ngay.

hvc
Ngoài món mì quảng, quán bà Mua còn có bánh tráng cuốn thịt heo ngon không kém

3. Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Mậu Đà Nẵng

  • Địa Chỉ: 35 Đỗ Thúc Tịnh, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Giờ Mở Quán: 8h00 – 22h30 l Giá: 60.000 – 165.000 VND
Đặc sản Đà Nẵng Mậu với những món ăn từ thịt heo tươi ngon gắn liền với thương hiệu cũng như tên tuổi của nhà hàng cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Quán Mậu làm nước mắm ngon, vị cay của ớt cộng với mùi thơm (hay thúi) của mắm nêm. Cắn một miếng là đảm bảo lưu lại luôn trong lòng. Ngon nhức xương, thèm không kịp quay lại.
hvc
Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Mậu Đà Nẵng

4. Bánh Tráng Cuốn thịt Heo Chợ Cồn Đà Nẵng

  • Địa Chỉ: Chợ Cồn Đà Nẵng
  • Giờ Mở Quán: 8h00 – 17h00 l Giá:30.000 – 60.000 VND
Bước vào khu ẩm thực chợ cồn, thực khách không khỏi bàng hoàng với nhiều món ngon. Nào là bún thịt nướng, bánh bèo bánh ướt, chè,… Nhưng riêng quán bánh tráng cuốn thịt heo ngon ở Đà Nẵng tại đây thì khác. Chỉ cần thấy đông người là biết ngay, quán đó có món bánh tráng cuốn thịt heo. Giá cả bình dân, đĩa thịt vừa ăn,… bao no, bao ngon.
hvc
Bình dân và luôn được người lao động thích mê mệt l

5. Tiệm ăn 60s – Quán bánh tráng thịt heo ngon Đà Nẵng

Một trong những quán bánh tráng cuốn thịt heo ngon mà DanangAZ muốn giới thiệu đến bạn là Tiệm ăn 60s. Tại đây, bên cạnh món bánh tráng cuốn thịt heo thơm ngon, đậm đà, tiệm ăn 60s còn là thế giới ẩm thực với nhiều món ăn đặc sản miền Trung phong phú. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian gần gũi, thân thiện, giản dị nhưng không kém phần ấm cúng và thưởng thức vô vàn những món đặc sản ngon.

hvc
Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ

 Menu của quán phong phú các món ngon nức tiếng bao đời như bánh bèo nậm lọc, bánh tráng thịt heo, bánh tráng đập, bánh ướt thịt heo, mỳ Quảng, ram cuốn, bò nhúng,…. Bạn sẽ yên tâm về chất lượng cũng như thẩm mỹ của món ăn. Bởi những món ăn tại quán đều được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm đến từ Huế, Quảng Nam ,Quảng Trị, luôn mang lại hương vị đậm chất vùng miền.

hvc
Món bánh ướt thịt heo ở quán cũng rất ngon

 Ngoài ra, quán luôn lựa chọn những nguồn thực phẩm chất lượng nhất và chế biến không sử dụng bột ngọt, mang đến cho quý khách những món ăn tốt cho sức khỏe.

6. Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Bà Hường Đà Nẵng

  • Địa Chỉ: 35/2 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ Mở Quán: 9h00 – 22h00 l Giá: 50.000 – 220.000 VND

Mình là khách du lịch đến Đà Nẵng và được một người bạn dẫn đến quán. Quán không nằm ở mặt tiền mà phải đi vào trong hẻm nhưng rất dể tìm. Ấn tượng đầu tiên là không gian quán rất là mát mẻ, có cây cối cảm giác rất yên bình. Các gia vị đi kèm theo món ăn thì rất sạch sẽ bày biện bắt mắt, món nước chấm thì rất ngon nữa. Một thực khách cho hay.

hvc
Phong cách mát mẻ của không gian và đĩa thịt heo mềm ẩm khó mà quên

7. Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Quỳnh Đại Lộc Đà Nẵng

  • Địa Chỉ: 176 Nguyễn Hoàng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ Mở Quán: 10h00 – 22h00 l Giá: 35.000 – 40.000 VND

Trong vô số quán bánh tráng thịt heo Đà Nẵng ngon thì quán Quỳnh Đại Lộc cũng là một cái tên khá nổi, đáng tin cậy để thực khách gửi gắm dạ dày của mình. Đặc trưng thịt heo ở đây rất thơm, mềm và không béo, được mang ra từ Đại Lộc.

 

hvc
Quán Quỳnh Đại Lộc với món bánh cuốn thịt heo vô cùng sạch sẽ

Đến Đà Nẵng, du khách nhất định phải ghé đến các quán bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng ngon. Bởi đây là món đặc sản ăn ngon nhất ngay trên đất Đà Thành. Đừng bỏ lỡ những quán bánh tráng cuốn thịt heo ở trên nhé!