Review Combo Hoàng Hôn Bà Nà - Chỉ 599k, Bao Gồm Cáp Treo + Ăn Buffet

Review Combo Hoàng Hôn Bà Nà - Chỉ 599k, Bao Gồm Cáp Treo + Ăn Buffet

Review Combo Hoàng Hôn Bà Nà - Chỉ 599k, Bao Gồm Cáp Treo + Ăn Buffet

Review Combo Hoàng Hôn Bà Nà - Chỉ 599k, Bao Gồm Cáp Treo + Ăn Buffet

#REVIEW #COMBO BÀ NÀ 599K BAO GỒM VÉ CÁP TREO + VÉ BUFFET + XE ĐƯA ĐÓN + BIA TƯƠI ĐỨC

Đầu tiên, giải thích cho các bạn hiểu COMBO Bà Nà đêm là gì?

Do vẫn phải phục vụ một lượng khách cố định qua đêm trên Bà Nà, chi phí vẫn vậy nên mình nghĩ Bà Nà mở combo này ra để tận thu nên mới rẻ vậy chăng :)) . Và các bạn nhớ, đây là combo VÉ nên các bạn hoàn toàn tự chủ động trong việc đi lại, ăn uống giống như tự mua vé đi buổi sáng chứ không phải là tour, cũng không có ai hướng dẫn gì đâu nha . Nhớ, đây là COMBO VÉ TỰ ĐI nha cả nhà .

Sau đây là review chi tiết:

Về Giá: 600K bao gồm : 1 vé cáp treo + 1 vé buffet tại nhà hàng Beer Plaza +. xe bus đưa đón 2 chiều tại Cổng công viên Châu Á + Vouecher 01 lít vé uống bia miễn phí tại nhà hàng Beer Plaza hoặc 01 ly nước ép trái cây. 
=> Đánh giá: RẺ hơn 1 nửa so với đi tour ban ngày.

Thời gian: Đúng 15h30 xe bus sẽ khởi hành tại cổng công viên Châu Á . Đúng 21h30 xe bus sẽ khởi hành từ Bà Nà về lại .

                                                                Đón khách tại Số 1A Phan Đăng Lưu - Cổng Công Viên Châu Á

Lưu ý: Bạn có thể mua combo sau đó thuê xe tự đi lên xuống cho thoải mái thời gian nhé. Nhưng mà vé đó cũng chỉ có hiệu lực từ 16h nên bạn đi sớm hơn cũng không được vào nha . Và khi về thì cũng 22h cáp đóng rồi nên bạn cũng phải về đúng giờ . Do đó mình nghĩ đi bus cho nó rẻ , không nhất thiết phải thuê  thêm xe oto riêng làm gì . Tuy nhiên, xác định đi bus chung thì phải chờ người này, người kia, xe có thể đi trễ 1 vài chục phút là chuyện bình thường (Hôm qua 16h bus mới khởi hành từ cổng CV Châu Á tức là trễ hơn so với thời gian quy định 30p) .

Vui chơi tại khu Fantasy Park

Về Thời Tiết: Khi đã đi combo đêm này thì bạn phải chấp nhận khả năng sẽ gặp mưa và lạnh . Mình thật may mắn vì hôm qua trời rất đẹp, lúc lên chân núi có vài giọt mưa mình nghĩ bụng thôi chết rồi, mưa rồi nhưng lên đỉnh Bà Nà thì nắng đẹp tuyệt vời.

Lưu ý: Dù nắng nhưng vẫn rất lạnh nên các bạn đi combo đêm này nhớ đem theo áo khoác gió nhé . Nhớ chuẩn bị thêm 1 cái ô đề phòng mưa nữa .
Về Chơi : Do hôm qua mình đi không gặp mưa, lên đỉnh vẫn nắng đẹp nên ra cầu Vàng tha hồ chụp hình sống ảo, vắng vẻ, nắng đẹp, nên ngắm cảnh và chụp hình siêu thích . Cũng đi được hết vườn hoa, chơi được 30p trong nhà game , đi dạo chụp hình sống ảo, ngắm cảnh ở trên làng pháp cỡ 1 tiếng thì đói nên đi ăn . Ăn xong là 20h30 vẫn còn thời gian do đúng 21h cáp mới mở trở lại, tuy nhiên do hôm qua chủ quan không đem áo khoác nên lạnh nên chỉ ở trong ga cáp chờ cáp xuống chứ không đi chơi thêm bên ngoài được .

Check in Cầu vàng

Chụp Ảnh không ít người - đẹp lung linh!

Về Ăn: Buffet không có gì đặc sắc ngoài món Bò Nướng mình thấy tươi, ngọt thịt nhưng mỗi lần họ chỉ cho 3 miếng làm mình xếp hàng mòn mắt 10 lần ăn mới đủ PHÊ :)) (Tại bò tươi và ngon quá :)) ) .

Dùng Buffet tại Nhà Hàng Beer Plaza

Còn các món khác thì bình thường không có gì để khen và chê cả , nói chung là ăn được và ăn no căng bụng :)) và thích nhất là thời tiết trên đó mát mát, xong họ còn tặng cho 1 ly bia tươi Đức to đùng, ngồi uống ly bia ăn với thịt bò nướng xong cứ thấy phiêu phiêu, phê phê đã lắm ạ :)) .

Buffet tại Nhà Hàng

Beer tại Plaza

Đánh giá chung: Nói chung mình thấy combo này phù hợp với ai thích quang cảnh thiên nhiên, thích ngắm cảnh, vắng vẻ, không xô bồ đông đúc này . Còn ai thích đông vui, thời gian chơi được lâu hơn, có nhiều hoạt động nhảy múa hát ca hơn thì vẫn nên đi ban ngày nhé ạ .

 

Tất tần tật đã có trong bài viết. Cả nhà đọc kỹ giúp mình nha. Ai cần mua combo liên hệ Hava Travel nhé, tổng đài tư vấn: 1900234577