HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM CHUYẾN TÀU “KẾT NỐI DI SẢN MIỀN TRUNG"

HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM CHUYẾN TÀU “KẾT NỐI DI SẢN MIỀN TRUNG"

HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM CHUYẾN TÀU “KẾT NỐI DI SẢN MIỀN TRUNG"

HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM CHUYẾN TÀU “ KẾT NỐI DI SẢN MIỀN TRUNG”

Hành trình kết nối di sản là tuyến tàu du lịch độc quyền đưa bạn đến với những sản phẩm văn hóa và thiên nhiên nổi tiếng của miền Trung Việt Nam. Khởi hành từ ga Huế, bạn sẽ được trải nghiệm hành trình đầy ấn tượng qua những địa danh như: Đà Nẵng - Vịnh Lăng Cô - Cố đô Huế, ngoài ra du khách sẽ được tham gia các hoạt động văn hóa đặc sắc của địa phương như: Lễ hội, biểu tượng truyền thống nghệ thuật,...

Chuyến tàu "Kết nối di sản miền trung"

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã mở bán vé tàu hỏa Đà Nẵng - Huế từ ngày 26/03/2024, sẽ vận hành hai tàu mang số hiệu HĐ1, HĐ2, HĐ3, HĐ4 giữa Huế - Đà Nẵng "Kết nối di sản miền Trung". Tại Huế, tàu HĐ1 xuất phát từ ga Huế lúc 7h45, đến ga Đà Nẵng lúc 10h35; tàu HĐ3 xuất phát lúc 14h25, đến Đà Nẵng lúc 17h40. Tại Đà Nẵng, tàu HĐ2 xuất phát từ ga Đà Nẵng lúc 7h50 đến ga Huế lúc 11h05; tàu HĐ4 xuất phát lúc 15h đến ga Huế 17h45. 

Trên hành trình, tàu sẽ dừng đỗ tại Ga Lăng Cô trong 10 phút để du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp, check -in vịnh Lăng Cô - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Mỗi tàu gồm 5 toa xe ghế mềm điều hòa và một toa xe sinh hoạt cộng đồng phục vụ các chương trình văn hóa và ẩm thực địa phương. Trong tháng khai trương, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam áp dụng giá vé ưu đãi 150.000 đồng/vé. 

 

HƯỚNG DẪN ĐẶT VÉ TÀU

Đặt vé tàu qua website chính thức của đường sắt

  • Bước 1: Truy cập vào website Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tại: https://dsvn.vn/ , vào đây mua để tránh việc mua nhầm vé giả, không đúng giá nhé.
Website đường sắt Việt Nam 
  • Bước 2: Bạn phải xác định ga xuất phát và ga đến. Mỗi ngày chỉ có 2 chuyến xuất phát từ Huế đi Đà Nẵng và 2 chuyến từ Đà Nẵng đi Huế. Tàu sẽ đưa đón du khách từ ga Đà Nẵng - Lăng Cô - Huế và ngược lại.  
  • Bước 3: Đừng quên rằng đoàn tàu di sản mang số hiệu HD1, HD2, HD3, HD4, hãy chắc rằng bạn không chọn nhầm nhé.  

  • Bước 4: Bạn có thể lựa chọn vị trí ngồi và toa tàu tuỳ theo ý thích của mình. Giá vé chỉ từ 150.000 VNĐ. 
  • Bước 5: Bạn nhấn vào giỏ hàng để nhập thông tin cá nhân bao gồm (Họ và tên, số chứng minh nhân dân, địa chỉ email, số điện thoại). Mọi người nhớ nhập cho đúng thông tin của mình nhé. 

  • Bước 6: Lựa chọn phương thức thanh toán, hãy chọn cho mình phương thức phù hợp.

  • Bước 7: Cuối cùng mọi người hãy kiểm tra lại thông tin đặt mua vé tàu rồi xác nhận thanh toán là xong. Thông tin vé sẽ gửi vào điện thoại và email của bạn. 

Chuyến tàu phù hợp cho người muốn trải nghiệm, khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên. Từ trên tàu, du khách có thể nhìn ngắm phong cảnh núi non, bờ biển... Hai ga Huế và Đà Nẵng đều nằm trong trung tâm thành phố, sẵn lượng lớn khách trong và ngoài nước. Việc mở những chuyến hàng ngày giúp khách du lịch thuận tiện đi lại, tham quan những địa danh nổi tiếng của cả Đà Nẵng và Huế - vốn là những địa phương nổi tiếng về cảnh quan, văn hóa.

Chúc bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng - Huế thú vị và đáng nhớ!