[ĐÀ NẴNG ] - YÊU NHAU THÌ ĐI ĐÂU

[ĐÀ NẴNG ] - YÊU NHAU THÌ ĐI ĐÂU

[ĐÀ NẴNG ] - YÊU NHAU THÌ ĐI ĐÂU

[ĐÀ NẴNG ] - YÊU NHAU THÌ ĐI ĐÂU

1/ Ra cầu tình yêu sống ảo, nơi mà 96,69% các cặp yêu nhau đều không thể bỏ qua. Khắc tên nhau lên ổ khoá và ước hẹn cùng nhau, có đứa còn đòi mang khoá “Việt Tiệp” ra để hẹn ước trăm năm!

2/ Dắt nhau ra đường Nguyễn Văn Linh để cùng nhau đắm chìm trong những ly “tà tưa” 3000 calo rồi hứa giảm cân cùng nhau

3/ Ra đường Bạch Đằng để trải nghiệm 1 Đà Nẵng không ngủ về đêm. 1 chai nước lọc 60k, ô môi, các quái vật 3 đầu hoành hành và các dân chơi “Pay lak” gãy cánh lúc 3g sáng.

       

4/ Một cách lãng mạn nên thơ: Dẫn nhau ra chân cầu Rồng nhìn các em nhảy flashmob, uống nước mía hoà quyện cùng mùi tanh của sông, mùi chuột chết thoang thoảng !

5/ Cùng dắt nhau ra chợ Cồn, trả giá cho đã rồi không mua để trải nghiệm những câu chửi thề của người Đà Nẵng!

6/ Nếu đang đi chơi mà bồ giận, cứ vít ga thật mạnh lên giữa cầu Thuận Phước, hét thật to : “Yêu tao hay nhảy cầu ?” Tin tui đi, từ đó nó không giám giận mình nữa. Còn sau đó, làm gì có sau đó nữa )

7/ Lên xe đèo người yêu vào lúc 5g chiều ở Ông Ích Khiêm, rồi xem đứa nào ngộ độc khói xe trước.

8/ Ăn chơi nhẹ nhàng giá sinh dziên ở Chân cầu Trần Thị Lý, vịt lộn giải đen ở Ngô Gia Tự, xạo lol ở cà phê vỉa hè.

9/ Đi Hội An, cùng nhau đạp xe quanh phố cổ và hít thở không khí trong lành. Tránh chỉ định đi vào buổi tối cuối tuần nếu không muốn ngửi mùi “hôi nách, hôi chưn,...” ngộ độc mà xỉu tại chỗ.

10/ Hỏi người yêu “ăn gì cũng được” và hai đứa cùng nhau suy nghĩ đến hết mùa hoa rơi, và cuối cùng là chọn Hủ tiếu ngay đầu đường.

11/ Chạy qua các nhà hàng tiệc cưới đường 2/9 nhìn cô dâu chú rể hạnh phúc và muốn “cưới nhau đi” luôn, cùng nhau suy nghĩ về tương lai xa xăm, có “tối đen như tiền đồ chị Dậu” không thì chưa biết )

12/ Cùng nhau đi shopping ở Lê Duẩn rồi nhận ra chân lí: “tình yêu chỉ gói gọn trong gói mỳ tôm những ngày cuối tháng!”

13/ Dẫn người yêu lên đèo Hải Vân trải nghiệm cảm giác mạnh :”Ôm chặt vào, anh chuẩn bị bo cua đó” và mua sẵn Bảo hiểm nhân thọ trong người phòng trường hợp bất trắc )