Chia sẻ Kinh nghiệm, Địa chỉ lặn biển ngắm san hô ở Đà Nẵng

Chia sẻ Kinh nghiệm, Địa chỉ lặn biển ngắm san hô ở Đà Nẵng

Chia sẻ Kinh nghiệm, Địa chỉ lặn biển ngắm san hô ở Đà Nẵng

Chia sẻ Kinh nghiệm, Địa chỉ lặn biển ngắm san hô ở Đà Nẵng

Du ngoạn bằng cano, ngắm San Hô tại Bán Đảo Sơn Trà

Vị trí: Bán Đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10 Km theo hướng Đông Bắc. Nếu đi du lịch riêng lẻ, bạn có thể đi taxi hoặc xe dịch vụ đến tụ điểm tham quan này.

Di chuyển: Đi ô tô hoặc xe dịch vụ, không nên di chuyển đến Bán Đảo Sơn Trà bằng xe máy để đảm bảo an toàn.

Giá tham khảo: Từ 400.000 VNĐ/khách

Tới với Sơn Trà  để ngắm San Hô bạn sẽ có cho mình hai sự lựa chọn. Một là tại khu du lịch Biển Đông hai là bãi tắm biển Nam. Để tới được với hai địa điểm trên phương tiện được ưu tiên lựa chọn nhất đó chính là cano, trong thời gian duy chuyển bạn có thể ngắm nhìn cảnh sắc biển và lưu lại cho mình những bức hình kỷ niệm đẹp nhất cho chuyến đi.

lan-ngam-san-ho-ban-dao-son-tra-hava-travel

      Ngắm lặn san hô sơn trà

Khi tới điểm lặn ngắm, việc đầu tiên bạn được trải nghiệm, và khá thú vị đó chính là hòa mình vào dòng nước biển trong xanh, và bắt đầu cho hành chính khám phá lòng đại dương tại nơi đây. Để có một chuyến khám phá hoàn hảo nhất bạn sẽ được trang bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết, đồng hành với bạn sẽ là những người dẫn đường, những luấn luyện viên vô cùng vui tính, thân thiện, và nhiệt tình.  Hai điểm lặn ngắm San Hô tại Sơn Trà  hứa hẹn mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất

lan-ngam-san-ho-ban-dao-son-tra-hava-travel

Ngắm lặn san hô bán đảo Sơn Trả - Những trải nghiệm tuyệt vời

Furama Resort

Địa chỉ: Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Giá vé: 550.000 VNĐ/khách (giá vé bao gồm việc hướng dẫn bơi, 1 phần ăn trưa tại nhà hàng Furama).

Furama Resort được biết tới không những là một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng mà đây cũng là một địa điểm hấp dẫn để ngắm nhìn San Hô. Sau một chuyến duy chuyển bằng cano với quãng đường 12 Km mở ra trước mắt bạn là một làn nước trong xanh, nhưng bên dưới làn nước ấy là một thế giới San Hô và sinh vật biển vô cùng sinh động. Bạn sẽ được ngắm nhìn San Hô với những hình dạng khác nhau, bao quanh rạn San Hô là những đàn cá biển với nhiều màu sắc tạo nên một không gian trải nghiêm vô cùng thú vị.

Càng gần về trưa khi những ánh nắng chiếu rọi, là thời điểm bãi San Hô rực rỡ nhất, và bức hình thiên nhiên lúc này là tuyệt vời nhất. Thả mình vào bức tranh thiên nhiên San Hô sẽ là một kỷ niệm khó quên của bạn khi lựa chọn Furama Resort là điểm ngắm San Hô.

Cù Lao Chàm

Vị trí: xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, là một cụm đảo nằm ở cách bờ biển Cửa Đại Hội An khoảng 15 Km.

Di chuyển: Bạn có thể di chuyển bằng ô tô hoặc đi xe máy.

Giá tham khảo cho tour lặn biển:

– Phí tour: từ 550.000 – 650.000 VNĐ/người (đã bao gồm lặn biển nông bằng ống thở).

– Giá vé lặn san hô ở Cù Lao Chàm: 150.000 VNĐ/khách.

– Phí tour đi bộ dưới biển: 1.150.000 VNĐ/khách.

lan-ngam-san-ho-ban-dao-son-tra-hava-travel

Lựa chọn điểm đến là Hội An cùng kết hợp với lặn ngắm San Hô tại Cù Lao Chàm là một lựa chọn thú vị nhất. Khi đã hoa mình vào một Hội An lộng lẫy, tiếp tục duy chuyển bằng Cano tới với Cù Lao Chàm để tới được với đảo Nhỏ nơi có những rặng San Hô phong phú từ hình dáng tới màu sắc. Cùng với  việc thả mình vào bức tranh San Hô rực rỡ bạn còn có thể lựa chọn việc câu cá, hay lưới bắt cá cùng người dân nơi đây.

Đọc thêm: Tham khảo tour Cù Lao Chàm 01 ngày đón tại Đà Nẵng

Ghềnh Bàng

Vị trí: Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20 Km. Ghềnh Bàng nằm ngay khu vực Bãi Bụt, Bãi Chẹ…

Di chuyển: Có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy.

Không trang hoàng, hoành tráng như những tụ điểm lặn san hô khác ở Đà Nẵng, Ghềnh Bàng khá hoang sơ, mang đậm chất tự nhiên. Đường đến với Ghềnh Bàng khá dốc bởi các bạn phải đi qua bãi Bụt.

lan-ngam-san-ho-ban-dao-son-tra-hava-travel

Ghềnh Bàng thường được nhiều bạn trẻ, phượt thủ lựa chọn là nơi để thả lòng, hòa mình vào thiên nhiên. Vượt qua các thử thách nhọc nhằn khi di chuyển cũng chính là lúc bạn được ngắm nhìn làn nước biển trong veo, mát lạnh. Nơi đây hứa hẹn mang nhiều cảm giác mới mẻ, thú vị đến cho những người thích khám phá.

Kinh nghiệm lặn biển ngắm san hô cần những gì?

Bỏ qua những phù phiếm xa hoa ở cuộc sống hiện đại, mỗi chúng ta tìm tới những gì “rất tự nhiên” để được thả lỏng mình và thả hồn vào đó. Lặn biển ngắm nhìn san hô chính là một trong những hoạt động hữu ích giải tỏa căng thẳng, đánh tan những mệt mỏi, stress trong cuộc sống.

Để chuyển đi ngắm san hô dưới lòng biển được diễn ra thuận lợi, anh chị em cần lưu ý một số điều dưới đây:

– Chỉ đi lặn biển ngắm san hô khi trời yên biển lặng, không có sóng quá lớn. Trong những ngày này nước sẽ trong xanh, thời tiết mát mẻ, việc quan sát san hô diễn ra dễ dàng và thoải mái hơn.

– Nên mặc đầy đủ các đồ bảo hộ như: Áo phao, kính lặn, chân vịt… bởi các thiết bị lặn đã giúp bạn quan sát cảnh vật biển xung quanh dễ dàng hơn. Bạn có thể lựa chọn trang phục lặn như: đồ lặn bó sát người, đồ lặn ướt hoặc độ lặn khô.

– Không nên ăn quá no hoặc để bụng đói khi lặn biển, hãy giữ cơ thể trong trạng thái ổn định để phòng ngừa các rủi ro đáng tiếc xảy ra.

– Một điều nữa thuộc về ý thức của người tham quan là không giẫm đạp lên san hô để giữ gìn cảnh quan biển trong xanh.

– Nên lặn biển ngắm san hô theo đoàn, không nên lặn một mình. Đồng thời, hãy tuân thủ các quy tắc và yêu cầu của hướng dẫn viên.

Với những địa điểm dừng chân lặn ngắm San Hô trên, hứa hẹn đem tới cho bạn những trải nghiệm thú vị  và một chuyến đi nhiều kỷ niệm cho chuyến du lịch hè.  Còn đợi chờ gì nữa mà không nhanh tay xách Balo lên và trải nghiêm  và khám phá Đà Nẵng ngay hôm nay!

Đọc thêm: Kinh nghiệm đi chơi Rừng Dừa Bảy Mẫu ở Hội An

Nguồn: https://www.khamphadanang.vn